0%

Bitfinex Securities: Huy động vốn cho khách sạn đầu tiên tại sân bay quốc tế El Salvador

2024년 5월 13일 4 분 읽기
뉴스 기사 배너 이미지

Đây là dự án đầu tiên được Bitfinex Securities El Salvador thực hiện sau khi trở thành đơn vị đầu tiên được cấp phép hoạt động theo Luật Chứng khoán Tài sản Kỹ thuật số của El Salvador.

Dự án gồm tòa nhà 5 tầng với tổng diện tích 4.484 mét vuông, bao gồm 80 phòng, 5 không gian thương mại và các tiện nghi như hồ bơi, nhà hàng, phòng tập gym, vườn và phòng đa năng.

Thông tin chi tiết về đợt huy động vốn:

  • Mục tiêu huy động: 6,25 triệu USD

  • Lãi suất: 10%/năm

  • Kỳ hạn: 5 năm

  • Số tiền đầu tư tối thiểu: 1.000 USD

  • Mã token: HILSV

  • Sàn giao dịch: Liquid Network, sidechain của Bitcoin

  • Ưu đãi ĐẶC BIỆT: Nhà đầu tư sẽ được tặng đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn tùy theo số tiền đầu tư.

Paolo Ardoino, CTO của Bitfinex Securities, cho biết: “HILSV là dự án token hóa tài sản kỹ thuật số đầu tiên tại El Salvador, mở ra cơ hội mới cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp.”

Jesse Knutson, Giám đốc Vận hành Bitfinex Securities, chia sẻ:Chúng tôi tự hào góp phần vào sự phát triển của El Salvador và tạo ra nhiều việc làm thông qua dự án này.

Dự án dự kiến sẽ tạo ra khoảng 1.000 việc làm trong quá trình xây dựng và 5.000 việc làm trực tiếp và gián tiếp khi đi vào hoạt động.

Roberto Laguardia, chủ tịch Inversiones Laguardia, nhận định rằng: “Luật tài sản kỹ thuật số mới sẽ giúp chúng tôi tiếp cận các thị trường vốn trước đây không thể tiếp cận, qua đó thúc đẩy phát triển du lịch và mang lại lợi ích kinh tế cho người dân El Salvador.”

HILSV là dự án tiếp nối thành công của đợt phát hành trái phiếu token trị giá 5,2 triệu USD cho Alternative của Bitfinex Securities AIFC tại Kazakhstan. Bitfinex dự đoán sẽ có thêm nhiều tài sản token hóa được ra mắt trong nửa đầu năm nay. Đợt huy động vốn sẽ bắt đầu vào ngày 13/05/2024 và dự kiến kéo dài một tháng.

Khách hàng muốn tham gia vào tất cả các đợt phát hành của Bitfinex Securities cần được xác minh danh tính với cả hai đơn vị tại Kazakhstan và El Salvador. Để tạo tài khoản Bitfinex Securities El Salvador, vui lòng: Đăng ký tài khoản Bitfinex Securities

Từ khi thành lập vào năm 2012, Bitfinex đã dẫn đầu trong lĩnh vực giao dịch token kỹ thuật số, cung cấp các tính năng giao dịch và công cụ tài chính tiên tiến cho nhà giao dịch và nhà cung cấp thanh khoản trên toàn cầu. Bitfinex Securities Ltd. tiếp nối di sản này, cung cấp giải pháp toàn cầu hiệu quả và được quản lý để huy động vốn thông qua chứng khoán token hóa.

Ditobanx chịu trách nhiệm token hóa, cấu trúc giao dịch và đảm bảo phát hành trên blockchain Liquid.

*Hilton không xác nhận bất kỳ thông tin nào về dự án và chỉ là bên cấp phép thương hiệu.

Để biết thêm thông tin về Bitfinex và cam kết của chúng tôi về tự do tài chính, vui lòng truy cập [ www.bitfinex.com/manifesto]

Về Bitfinex Securities:

Được thành lập vào năm 2021, Bitfinex Securities là công ty hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch token kỹ thuật số, cung cấp các giải pháp tài chính tiên tiến cho nhà đầu tư và nhà cung cấp thanh khoản trên toàn cầu.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập Bitfinex Securities.

The post appeared first on Bitfinex blog.

인기 뉴스

How to Set Up and Use Trust Wallet for Binance Smart Chain
#Bitcoin#Bitcoins#Config+2 더 많은 태그

How to Set Up and Use Trust Wallet for Binance Smart Chain

Your Essential Guide To Binance Leveraged Tokens

Your Essential Guide To Binance Leveraged Tokens

How to Sell Your Bitcoin Into Cash on Binance (2021 Update)
#Subscriptions

How to Sell Your Bitcoin Into Cash on Binance (2021 Update)

What is Grid Trading? (A Crypto-Futures Guide)

What is Grid Trading? (A Crypto-Futures Guide)

Cryptohopper에서 무료로 거래를 시작하세요!

무료 사용 - 신용카드 필요 없음

시작하기
Cryptohopper appCryptohopper app

면책 조항: Cryptohopper는 규제 기관이 아닙니다. 암호화폐 봇 거래에는 상당한 위험이 수반되며 과거 실적이 미래 결과를 보장하지 않습니다. 제품 스크린샷에 표시된 수익은 설명용이며 과장된 것일 수 있습니다. 봇 거래는 충분한 지식이 있거나 자격을 갖춘 재무 고문의 조언을 구한 경우에만 참여하세요. Cryptohopper는 어떠한 경우에도 (a) 당사 소프트웨어와 관련된 거래로 인해, 그로 인해 또는 이와 관련하여 발생하는 손실 또는 손해의 전부 또는 일부 또는 (b) 직접, 간접, 특별, 결과적 또는 부수적 손해에 대해 개인 또는 단체에 대한 어떠한 책임도 지지 않습니다. Cryptohopper 소셜 트레이딩 플랫폼에서 제공되는 콘텐츠는 Cryptohopper 커뮤니티 회원이 생성한 것이며 Cryptohopper 또는 그것을 대신한 조언이나 추천으로 구성되지 않는다는 점에 유의하시기 바랍니다. 마켓플레이스에 표시된 수익은 향후 결과를 나타내지 않습니다. Cryptohopper의 서비스를 사용함으로써 귀하는 암호화폐 거래와 관련된 내재적 위험을 인정하고 수락하며 발생하는 모든 책임이나 손실로부터 Cryptohopper를 면책하는 데 동의합니다. 당사의 소프트웨어를 사용하거나 거래 활동에 참여하기 전에 당사의 서비스 약관 및 위험 공개 정책을 검토하고 이해하는 것이 필수적입니다. 특정 상황에 따른 맞춤형 조언은 법률 및 재무 전문가와 상담하시기 바랍니다.

©2017 - 2024 저작권: Cryptohopper™ - 판권 소유.